Đồng Tháp: Sinh hoạt chuyên đề “Đừng lên sau vấp ngã” cho thanh thiếu niên đang cai nghiện ma túy

23:15 24/06/2018     396

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 21/6, tại cơ sở điều trị cai nghiện tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Đoàn tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Đừng lên sau vấp ngã” dành cho thanh thiếu niên đang cai nghiện ma túy. Chương trình đã thu hút trên 70 thanh thiếu niên là học viên đang cai nghiện ma túy quan tâm và đến tham dự.
Hội thi thanh niên tài năng “Tiếng hát xanh”
Hội thi thanh niên tài năng “Tiếng hát xanh”

 
Tại hoạt động, các bạn thanh niên được tham gia các hoạt động như:  trò chơi vận động, hội thi thanh niên tài năng chủ đề “Tiếng hát xanh”, sinh hoạt chuyên đề “Đừng lên sau vấp ngã” dành cho thanh thiếu niên đang cai nghiện ma túy do TS.Huỳnh Anh Bình - Chuyên gia tâm lý/Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp và đào tạo kỹ năng sống, giá trị sống TP. Hồ Chí Minh thực hiện.

Tại buổi nói chuyện chuyên đề các bạn học viên đã được Ts.Huỳnh Anh Bình còn chia sẻ những câu chuyện đời thường về gương những người đứng lên sau vấp ngã, qua những châm ngôn, triết lý sống khơi gợi cảm xúc hướng thiện, tạo động lực để các bạn học viên cố gắng cai nghiện, sớm trở về hòa nhập với cộng đồng, làm một người công dân có ích cho xã hội.
 
Buổi chiều cùng ngày, Thành Đoàn Sa Đéc còn tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề giáo dục về Kỹ năng sống và kỹ năng tiếp cận thanh niên vi phạm pháp luật do Ts. Huỳnh Anh Bình - Chuyên gia tâm lý hướng dẫn dành cho Ban chủ nhiệm và thành viên các CLB “Sức sống trẻ” trên địa bàn thành phố. Hoạt động đã thu hút sự quan tâm theo dõi của trên 100 đại biểu.