Cà Mau: Trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học tốt

09:22 02/10/2014     979

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cà Mau lần thứ V, nhiệm kỳ 2014 – 2019 sẽ diễn ra vào tháng 10/2014.
Ngày 29/9/2014, Ủy ban Hội LHTNVN tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau trao học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc tại trường Tiểu học Tân Lợi, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình.
g
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo, học tốt

Tại nơi đến, Đoàn đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo, người dân tộc và 1.000 quyển tập với tổng kinh phí 15 triệu đồng.

Đây là nguồn động viên, khích lệ để các em vượt qua mọi khó khăn tiếp tục học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

* Trước đó, ngày 27/9/2014, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Tư Pháp tỉnh Cà Mau tổ chức tập huấn kiến thức pháp luật cho 30 thành viên Câu lạc bộ “Tuổi trẻ với pháp luật” phường 9, thành phố Cà Mau.

Tại buổi tập huấn các thành viên câu lạc bộ được thông tin những nội dung quan trọng xoay quanh 02 chuyên đề: tổng quan về biển, đảo Việt Nam và bình đẳng giới.

Được thành lập từ tháng 10/2012, Câu lạc bộ “Tuổi trẻ với pháp luật” phường 9, thành phố Cà Mau từng bước đi vào hoạt động ổn định và có nhiều khởi đầu tích cực, hiệu quả. Thông qua buổi tập huấn nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ cho các thành viên của Câu lạc bộ; đồng thời, kịp thời thông tin, cập nhật những vấn đề mới, cách làm hay, các vấn đề liên quan đến kiến thức pháp luật và công tác tuyên, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên và người dân trên địa bàn./.