Bình Phước: Kết nạp Đảng viên cho 3 học sinh là đoàn viên ưu tú

11:35 14/06/2018     616

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 10/6, Chi bộ Trường THPT Đồng Xoài tổ chức hoạt động về nguồn cho 45 đảng viên, 66 đoàn viên ưu tú tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Căn cứ Tà Thiết, Nhà giao tế và Sân bay Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh và kết nạp 3 đoàn viên ưu tú là học sinh vào Đảng.

v
Trao quyết định kết nạp cho 03 đồng chí Đảng viên mới


Tại buổi lễ, các đoàn viên ưu tú là học sinh vinh dự được kết nạp Đảng lần này là Đinh Thị Kim Anh, lớp 12A3, Phó bí thư Đoàn trường; Huỳnh Lê Nhật Huy, lớp 12A3, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường và Trần Xuân Lĩnh, lớp trưởng lớp 12 tài năng 2. Các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, gương mẫu đi đầu trong các phong trào và học tập của lớp, của trường.

Kim Anh và Nhật Huy cùng đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” trong phong trào “Khi tôi 18” do Trung ương Đoàn tổ chức năm 2017; đạt giải nhất cấp tỉnh hội thi “Tìm hiểu về chủ nghĩa Mác - Lênin - Tư tưởng Hồ Chí Minh” năm 2016; là những cán bộ đoàn tiêu biểu và có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn 3 năm học THPT...

Xuân Lĩnh đạt huy chương vàng Olympic Vật lý 19-5 cấp tỉnh năm học 2015-2016 và 2016-2017; đạt giải nhì hội thi sáng tạo khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2015-2016 và 2016-2017; đạt giải ba học sinh giỏi Vật lý cấp tỉnh năm học 2016-2017, giải khuyến khích học sinh giỏi Vật lý cấp tỉnh năm học 2017-2018.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Đông - Bí thư chi bộ trường THPT Đồng Xoài đã chúc mừng các đồng chí sau một thời gian rèn luyện, phấn đấu đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam, đồng thời, yêu cầu đồng chí cần tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị  và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Dưới Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, suốt đời cống hiến vì chủ nghĩa cộng sản và vì hạnh phúc của nhân dân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước đề nghị, các đảng viên mới tiếp phát huy trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu và học tập để nâng cao nhận thức chính trị, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với lập trường, bản lĩnh chính trị vững vàng, gương mẫu đi đầu trong tuân thủ pháp luật, thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên;

Trong thời gian tới,
đồng chí Trần Quốc Duy mong muốn lãnh đạo Thị ủy, Chi bộ trường THPT Đồng Xoài sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo nhiều hơn để công tác phát  triển Đảng học sinh ngày càng hiệu quả; Đoàn trường tiếp tục tham mưu cho Cấp ủy Đảng thực hiện tốt công tác bồi dưỡng đoàn viên ưu tú về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống để mỗi đoàn viên quyết tâm phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.