3 Phong trào

Tình nguyện vì sự phát triển của biên cương Tổ quốc

08:24 - 29/03/2021      11950
ĐTN: Những ngày tháng 3, trên dọc dài khắp nẻo biên cương từ rừng xuống biển thuộc tỉnh Quảng Bình đã và đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, tình nguyện của tuổi trẻ BĐBP tỉnh với chủ đề “Tuổi trẻ xung kích vì biên cương Tổ quốc”. Những hoạt động, phong trào ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ BĐBP đã góp phần xây dựng biên cương ngày càng giàu đẹp.

Mới nhất

Các tỉnh đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh làm đẹp cảnh quan môi trường

ĐTN: Ngày 21/3, các tỉnh, thành đoàn trên cả nước đã đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần thứ nhất năm 2021. Cùng với hoạt động cấp tỉnh, nhiều cơ sở Đoàn cũng hưởng ứng với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Nghệ An: Tình nguyện hiến máu, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân

ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ Nghệ An chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2021), công tác tình nguyện, chăm sóc an sinh xã hội được hưởng ứng mạnh mẽ, lan tỏa đến từng địa phương, nhận được sự ủng hộ của mọi tầng lớp nhân dân mà đặc biệt là Đoàn viên thanh niên tỉnh nhà.

Nghệ An: Ra quân đội tình nguyện viên phục vụ tại quán cơm 2.000 đồng

ĐTN: Sáng ngày 9/3/2021, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức ra quân các đội tình nguyện viên phục vụ tại quán cơm 2.000 đồng dành cho bệnh nhân nghèo và người khó khăn.

Phối hợp thúc đẩy đổi mới sáng tạo, ứng dụng KHCN trong thanh niên Quảng Trị

ĐTN: Sở Khoa học và Công nghệ và Tỉnh Đoàn Quảng Trị vừa ký kết Chương trình phối hợp năm 2021 nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình đồng hành cùng thanh niên trong lập nghiệp khởi nghiệp, đặc biệt là nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng các tiến bộ khoa học và công nghệ vào thực tiễn sản xuất và đời sống...

Nữ tân binh tình nguyện lên đường nhập ngũ

ĐTN: Sáng 3/3, hoà cùng gần 2.000 thanh niên Tây Ninh lên đường nhập ngũ có cô gái sinh năm 1997 Nguyễn Thị Cẩm Vân. Vân là nữ tân binh duy nhất của thị xã Hòa Thành và là một trong hai công dân nữ của tỉnh Tây Ninh lên đường nhập ngũ năm 2021.