3 Phong trào

“Chuyến xe nghĩa tình” chở rau củ từ Bình Phước tiếp sức TP HCM

22:26 - 18/07/2021      826
ĐTN: “Chuyến xe nghĩa tình” đầu tiên của tuổi trẻ Bình Phước đầy ắp rau quả vừa đến TP Hồ Chí Minh, gửi gắm nhiều thông điệp yêu thương của thanh niên và nhân dân Bình Phước đến thành phố mang tên Bác.

Mới nhất

Tuổi trẻ Cố Đô gói trọn yêu thương hướng về thành phố mang tên Bác

ĐTN: Với mong muốn sẻ chia cùng thành phố Hồ Chí Minh đẩy lùi dịch bệnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã phát động chương trình “Gửi chút Tình Huế - Chia sẻ khó khăn, hướng về thành phố mang tên Bác”, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh hưởng ứng tham gia.

Tuổi trẻ cả nước tổ chức nhiều hoạt động kỳ niệm 71 năm ngày truyền thống TNXP Việt Nam

ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2021), tuổi trẻ cả nước đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: dâng hương khu di tích TNXP; thăm, tặng quà các cựu TNXP...

Đồng Tháp: Triển khai đồng loạt mô hình “shipper áo xanh” giúp người dân đi chợ

ĐTN: Sáng 14/7, các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp triển khai thực hiện mô hình “Shipper áo xanh” tình nguyện đi chợ miễn phí giúp người dân mua lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, thuốc men, y tế…Trong ngày đầu hoạt động, mô hình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn đăng ký tham gia.

Tuổi trẻ Nghệ An khởi động các hoạt động tháng tri ân 27/7

ĐTN: Tháng 7, cả nước hướng về Ngày Thương binh - Liệt sỹ để tưởng nhớ, tri ân những anh hùng đã ngã xuống vì bình yên cho Tổ quốc. Trong mạch nguồn tri ân ấy, từ những ngày đầu tháng 7, tuổi trẻ Nghệ An đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiết thực và ý nghĩa để bày tỏ tấm lòng “đền ơn đáp nghĩa”.

Chung tay 'Nuôi em Mộc Châu' góp phần cải thiện bữa ăn cho học sinh vùng cao

Mỗi học sinh được gắn một mã và thẻ tên, ảnh... để dễ dàng nhận được sự động viên quan tâm và hỗ trợ trong hành trình học chữ. Đây là một trong những cách làm hiệu quả của dự án "Nuôi em Mộc Châu".