3 Phong trào

Lào Cai: Cần chọn những phần việc có trọng tâm, trọng điểm

10:58 - 01/01/2014      1516
Web.ĐTN: Sáng ngày 31/12, Tỉnh đoàn Lào Cai đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Tỉnh đoàn lần thứ 5 (mở rộng); tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2013 và khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2013.

Mới nhất

Đoàn xã có nhiều thanh niên làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Thanh niên luôn là lực lượng xung kích trong mọi hoạt động từ các phong trào tình nguyện, xây dựng đời sống văn hóa đến phát triển kinh tế. Ở miền sơn cước Hương Sơn, Hà Tĩnh một địa phương có hơn 50% cán bộ Đoàn vừa tham gia công tác Đoàn tốt, vừa là những người làm kinh tế giỏi - Đó là tập thể cán bộ, ĐVTN thuộc xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Tặng gần 70 cờ, bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể, cá nhân 2013

Web.ĐTN: Trong ngày làm việc thứ hai của Hội nghị BCH Trung ương Đoàn lần thứ tư - khoá X, Hội nghị đã nghe báo cáo tổng hợp, giải trình, tiếp thu các ý kiến của BCH Trung ương Đoàn vào các văn bản trình tại Hội nghị; Tổng kết và khen thưởng công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2013; và làm công tác nhân sự của Đoàn.

Tuổi trẻ Thủ đô tặng quà nhân dân bão lũ Quảng Nam

Web.ĐTN: Tối ngày 15/10, tại UBND thị trấn Núi Thành, Quảng Nam, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức hoạt động tình nguyện trao 50 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho nhân dân huyện Núi Thành.