3 Phong trào

Hà Tĩnh: Sức lan tỏa từ phong trào Hiến máu tình nguyện

09:15 - 19/03/2014      1342
Web.ĐTN: Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào, trao niềm hy vọng”, thời gian qua, lực lượng Đoàn viên, thanh niên tỉnh Hà Tĩnh đã tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN). Nhờ vậy, các bệnh viện đã cơ bản giải quyết được vấn đề thiếu máu trong cấp cứu bệnh nhân; nhiều bệnh nhân đã được cứu sống từ những giọt máu sẻ chia này…

Mới nhất

“Năm Thanh niên tình nguyện” trên đảo Thanh niên

Web.ĐTN: Đảo Bạch Long Vĩ thuộc thành phố Hải Phòng, có diện tích tự nhiên 2,33 km2, Bạch Long Vỹ không chỉ được biết đến là một hòn đảo có vị trí chiến lược quân sự vô cùng quan trọng trong chiến lược biển Đông còn là hòn đảo thể hiện ý chí tinh thần quyết tâm của người thanh niên xung phong nơi mảnh đất “đầu sóng ngọn gió”.

Đắk Nông: Sôi nổi ngày thứ 7 tình nguyện

Web.ĐTN: Sáng 15/3, 38 đoàn viên thanh niên của Cụm thi đua số I thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Nông đã tổ chức chương trình "Chung tay khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con nghèo bon Bơ Tong", xã Đắk Plao, huyện Đắk Glong.

Thừa Thiên Huế: Sôi nổi với những công trình, phần việc thanh niên sau 2 tuần hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2014.

Web.ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế xung kích, tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới và nếp sống văn minh đô thị”, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã tập trung thực hiện với nhiều hoạt động trọng tâm, cùng nhau đẩy mạnh phong trào thi đua tình nguyện, tham gia đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên quyết tâm góp sức trẻ vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

TP.HCM: Khởi động Tháng thanh niên - Hàng ngàn bạn trẻ chung sức vì văn minh đô thị

Xóa biển quảng cáo sai quy định, làm vệ sinh, khám bệnh - phát thuốc, trực chốt giao thông... là những phần việc mà hàng ngàn bạn trẻ tại TP.HCM cùng làm vào sáng nay 28-2 sau lễ ra quân Tháng thanh niên.