50 trại sinh giao lưu với cán bộ chiến sỹ Vùng 1 Hải Quân

14:27 23/06/2014     1194

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong khuôn khổ trại hè, ngày 21/6 tại Hải Phòng, được sự cho phép của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân. Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Vùng 1 Hải quân tổ chức chương trình giao lưu và tiễn thư gửi các chiến sỹ Hải quân đang làm nhiệm vụ tại các vùng biển, đảo của Tổ quốc.

Lễ tiễn thư của thiếu nhi gửi các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ các vùng biển, vùng đảo, thềm lục địa của Tổ quốc
Lễ tiễn thư của thiếu nhi gửi các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ các vùng biển, vùng đảo, thềm lục địa của Tổ quốc
Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc của 50 trại sinh tham gia trại hè đối với cán bộ chiến sỹ Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân. Các trại sinh đã được giao lưu với chú bộ đội Hải quân, thăm quan bảo tàng Hải quân đặc biệt hơn nữa các em đã được lên tàu tuần tiễu HQ 266- HQ267 để biết truyền thống của Bộ đội hải quân anh hùng và nhiệm vụ của người lính biển bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
thieu

d
Các em thiếu nhi giao lưu, tặng quà cho chiến sỹ Hải quân tại tàu Tuần tiễu HQ266

Qua chương trình giao lưu giúp các em thiếu nhi hiểu biết sâu hơn về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền và cuộc sống gắn bó quyết tâm bảo vệ biển đảo của cán bộ chiến sỹ Hải Quân nói chung, Bộ Tư lệnh Vùng 1 nói riêng.. Từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong thực hiện cuộc vận động " Nghĩa tình biên giới, hải đảo" do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động.