3 Phong trào

Nhịp điệu trẻ, dấu ấn trẻ

14:37 - 02/04/2014      2011
Tháng thanh niên 2014 tại TP.HCM vừa kết thúc hôm 1-4 bằng nhiều hoạt động mang đến sự chia sẻ với cộng đồng của hàng chục nghìn lượt bạn trẻ thành phố.

Mới nhất

Vĩnh Phúc: Dành 26 tỷ đồng thực hiện Chương trình hành động vì trẻ em

<span style="" lang="FR">Web.ĐTN&nbsp;: Thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh Vĩnh Phúc, UBND tỉnh đã quyết định dành 26 tỷ đồng thực hiện Chương trình hành động vì trẻ em trong giai đoạn 2011- 2015.</span>

Ninh Bình: Học sinh, sinh viên với một ngày tập làm đại biểu Quốc hội

Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh Bình vừa tổ chức chương trình “Học sinh, sinh viên Ninh Bình với một ngày tập làm đại biểu Quốc hội”. Chương trình với mục đích nhằm thông tin, tuyên truyền góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Trường THPT Thái Phiên- Hải Phòng tổ chức chương trình “Khi tôi 18”

Web.ĐTN: Sáng 12/5, tại trường THPT Thái Phiên, Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Khoa Quốc tế - ĐHQGHN, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên VN, Báo Sinh viên Việt Nam– Hoa học trò, tổ chức&nbsp; Ngày hội “Khi tôi 18”, trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”, học bổng “hướng nghiệp” cho những học sinh có thành tích cao trong học tập.

Bắc Kạn: Tập huấn công tác thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè 2011

Web.ĐTN: Ngày 12/5, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh đoàn Bắc Kạn tổ chức lớp tập huấn công tác thiếu nhi trên địa bàn dân cư năm 2011 cho 40 đồng chí cán bộ phụ trách thiếu nhi trên địa bàn dân cư trong toàn tỉnh.

70 năm Đội TNTP Hồ Chí Minh tiến dưới cờ Đảng

Web.ĐTN: Trẻ em hôm nay- thế giới ngày mai, là thế hệ măng non và là tương lai của mỗi quốc gia dân tộc, là tài sản vô giá của bất kỳ mỗi quốc gia nào. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã dạy “ Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây. Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.&nbsp; Đảng, Bác Hồ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác giáo dục thế hệ trẻ, lực lượng có vị trí vai trò quan trọng trong tiến trình lịch sử dân tộc.