3 Phong trào

Mùa hè xanh trên đảo Lý Sơn

09:22 - 10/08/2014      1796
Đảo đang trong những ngày nắng gắt. Sức nóng dường như còn tăng lên với những hoạt động sôi nổi mỗi ngày của đội quân tình nguyện. Và khi những công trình ngày càng rõ hình hài, cũng là lúc mọi người cảm nhận được tình cảm của người dân và chiến sĩ, sự nối liền giữa đất liền và biển đảo.

Mới nhất

Tuổi trẻ Quảng Ninh với biển, đảo quê hương

Web.ĐTN: Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tuổi trẻ Quảng Ninh chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống đánh thắng trận đầu của Hải quân nhân dân Việt Nam và quân, dân miền Bắc (2-5/8/1964- 2-5/8/2014), tối ngày 5/8 tại Cung VHTN Quảng Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề "Tuổi trẻ Quảng Ninh với Biển, đảo quê hương".

Sức trẻ Việt vì biển đảo quê hương

Đến Quảng Nam vào những ngày hè 2014 khi không khí sôi sục của cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền của đất nước vẫn còn nóng bỏng, chúng tôi đã được cảm nhận sâu sắc nhiệt huyết tuổi trẻ vì biển đảo quê hương trong mỗi suy nghĩ, hành động.

Bản tin Tình nguyện tuần V - tháng 7/2014: Tuổi trẻ tình nguyện vì người cao tuổi

Web.ĐTN: Tuần cuối của tháng 7 với điểm nhấn là Hành trình vì sức khoẻ của người cao tuổi đã thu hút được hàng nghìn bạn trẻ tham gia tình nguyện, đóng góp vào công cuộc an sinh xã hội của đất nước.

Hà Giang: Thiết thực các hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở

Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Hà Giang, ngày 01- 2/8, Đoàn thanh niên khối Cảnh sát và xây dựng lực lượng Công an tỉnh Hà Giang tổ chức các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội tại xã Thèn Phàng và xã Chí Cà, huyện Xín Mần.

Bắc Ninh triển lãm bản đồ và trưng bày tài liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam”.

Web.ĐTN: Sáng 01/8/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc tỉnh Bắc Ninh, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tài liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”