Thành đoàn Hà Nội thăm, động viên sinh viên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” 2015

16:35 02/06/2015     1464

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 31/5, Thành đoàn Hà Nội đã đến thăm, động viên thanh niên, sinh viên tình nguyện “tiếp sức mùa thi” năm 2015 của Đại học Quốc gia Hà Nội.
t
Thường trực Thành Đoàn Hà Nội thăm, động viên các đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi

Qua gặp gỡ, trao đổi và nghe báo cáo tình hình hoạt động của các đội tình nguyện, Thường trực Thành Đoàn đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của các bạn thanh niên tình nguyện tại các điểm tiếp sức, như tai: trường Đại học Khoa học Tự nhiên, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN).

Nhân dịp này, Thành đoàn Hà Nội đã tặng quà các bạn sinh viên tình nguyện đang “bám chốt” thực hiện nhiệm vụ và động viên các bạn sinh tiếp tục tham gia thực hiện chiến dịch đạt kết quả cao nhất.


Được biết, ngay từ sáng 30/5, Đại học Quốc gia Hà Nội đã bắt đầu tổ chức kì thi tuyển sinh năm 2015, đợt thứ 1. Đại học Quốc gia Hà Nội cũng là trường duy nhất tổ chức một kì thi tuyển sinh hoàn toàn riêng biệt trong năm 2015 và trong dịp này, nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên đã huy động gần 800 sinh viên tình nguyện phục vụ cho các điểm thi tại Hà Nội. 

Theo đó, đội hình sinh viên tình nguyện đã tham gia thực hiện các hoạt động chủ yếu, như: hỗ trợ thí sinh trong việc tìm nhà trọ miễn phí, phân luồng giao thông, hướng dẫn và tư vấn cho thí sinh, người nhà thí sinh về phương tiện đi lại, nơi ăn, ở, giá cả và điều kiện sinh hoạt, các thông tin cần thiết cho kì thi… nhằm giúp cho các thí sinh có thể tham dự kỳ thi được tốt nhất.