Ngày của em - Ngày của yêu thương

09:15 02/06/2015     1048

3 Phong trào   Web.ĐTN: Đoàn thanh niên mang niềm vui, niềm tin để chống chọi với bệnh tật và vươn lên trong cuộc sống cho các em đang khám và chữa bệnh tại viện Tim Hà Nội.
Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai, chăm lo và giáo dục cho thế hệ tương lai là trách nhiệm của toàn gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Nhân dịp ngày 1/6 là ngày Tết thiếu nhi, Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình "Ngày của em-Ngày của yêu thương", mang niềm vui, niềm tin để chống chọi với bệnh tật và vươn lên trong cuộc sống cho các em đang khám và chữa bệnh tại viện Tim Hà Nội.

Chương trình có sự tham gia của 50 em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện với các tiết mục văn nghệ, ảo thuật; các trò chơi vui nhộn; dạy bé tô tượng; làm bóng bay nghệ thuật. Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn; ĐTN Bộ Xây dựng, ĐTN Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam và ĐTN Viện Tim Hà Nội đã tặng 50 phần quà gồm: bình nước uống, bánh kẹo, sữa, gấu bông trị giá 200.000 suất. Trong đó trao tặng 05 suất quà (mỗi suất 1 triệu đống) cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh tại chương trình
5

5
Chương trình văn nghệ và ảo thuật thu hút các bé

5
Những phần quà động viên các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện

5
Tình nguyện viên giúp đỡ các bé tô tượng

5
Màu áo xanh tình nguyện trong khắp các phòng Bệnh viện Tim Hà Nội