3 Phong trào

Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc tết Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

00:18 - 17/06/2015      5896
Web.ĐTN: Sáng ngày 28/01/2011, đồng chí Lâm Phương Thanh, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn dẫn đầu đoàn đại biểu đã đến thăm và chúc tết Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an.</div>

Mới nhất

Nhiều hoạt động tình nguyện trong tuổi trẻ Công an

Web.ĐTN: Hưởng ứng chiến dịch hè tình nguyện 2015, nhiều hoạt động tình nguyện trong tuổi trẻ công an đã được triển khai thực hiện bước đầu mang lại những kết quả được dư luận xã hội đánh giá cao.

Đoàn viên thanh niên Công an Thủ đô giúp dân dọn cây gãy đổ

Ngay khi vừa được thành lập, các đội hình xung kích tham gia chiến dịch mùa hè thanh niên tình nguyện của công an Thủ đô đã phát huy tinh thần chủ động giúp đỡ nhân dân trong trận mưa giông xảy ra chiều cuối tuần qua.

Hậu Giang: Trao tặng vở và sữa cho 500 em thiếu nhi

Web.ĐTN: Nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, đồng thời hưởng ứng Tháng cao điểm hành động vì trẻ em năm 2015, LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình trao tặng vở và sữa cho 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi dân tộc, tôn giáo trên các địa bàn trong tỉnh.

Bình Dương: Xuất quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2015

Web.ĐTN: Sáng ngày 12/6, Lễ xuất quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2015 đã được tổ chức tại UBND xã Cây Trường 2, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương với sự tham dự của 600 đoàn viên, thanh niên và các chiến sỹ tình nguyện.