3 Phong trào

Lai Châu: Quan tâm hỗ trợ thanh niên tham gia phát triển kinh tế

12:08 - 17/08/2015      1251
Web.ĐTN: Ngày 17/8, Ban Chấp hành (BCH) Tỉnh đoàn Lai Châu khóa XII, nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã tiến hành Hội nghị lần thứ VIII. Đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Mới nhất

Hãy yêu nước bằng những việc làm cụ thể

Web.ĐTN: Thiết thực kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chiều 13/8, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi” trong thanh niên công nhân và lao động trẻ năm 2015.

Bình Thuận: Khánh thành Cột cờ chủ quyền Tổ quốc tại Đảo Phú Quý

Web.ĐTN: Sáng 12/8, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Thuận và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức khánh thành Cột cờ Tổ quốc trên đảo Phú Quý, tại thôn Triều Dương, xã Tam Thanh, Huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Bình Định: Đa dạng các hoạt động tình nguyện

Web.ĐTN: Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động của chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè”, trong tuần đầu tiên của tháng 8/2015, các cấp bộ Đoàn tỉnh Bình Định đã tập trung triển khai các hoạt động tình nguyện cho đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Bình Dương: Hiệu quả từ mô hình lớp học tình thương

Web.ĐTN: Sau 15 năm tổ chức hoạt động lớp học tình thương, đến nay trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã có hơn 270 học sinh là con em của thanh niên công nhân, người lao động tham gia theo học. Các lớp học đã đáp ứng nhu cầu thực tế của xã hội, góp phần vào công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.