3 Chương trình

Tập huấn ứng dụng công nghệ sinh học trong bảo vệ môi trường cho các đội TNTN

15:07 - 15/07/2021      10280
ĐTN: Chiều 12/7, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn kiến thức cho các đội thanh niên tình nguyện ứng dụng công nghệ sinh học trong bảo vệ môi trường năm 2021

Mới nhất

Tập huấn trực tuyến kiến thức cho các đội thanh niên tình nguyện xung kích phòng chống thiên tai

ĐTN: Trong 02 ngày 13, 14/7, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Hội nghị Tập huấn trực tuyến kiến thức cho các đội thanh niên tình nguyện xung kích phòng chống thiên tai với các tỉnh, thành đoàn .

Bí thư Chi đoàn thế hệ 2K vượt khó khởi nghiệp thành công

ĐTN: Trần Gia Hạo là một cái tên không còn xa lạ với các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng), bởi đây là một Bí thư Chi đoàn ấp năng nổ, nhiệt tình, một trong những đoàn viên thanh niên tiêu biểu thuộc thế hệ 2k khởi nghiệp thành công nhờ vào nghị lực vượt khó.

Quảng Bình: Sôi nổi phong trào thanh niên khởi nghiệp từ nông nghiệp

ĐTN: Với sức trẻ, ý chí quyết tâm, sự sáng tạo, thanh niên Quảng Bình đã vươn lên làm giàu, phát triển các mô hình kinh tế nông nghiệp, đem đến thu nhập cao cho gia đình.

Hậu Giang: Hỗ trợ dự án khởi nghiệp sáng tạo cho đoàn viên thanh niên

ĐTN: Thực hiện tốt phong trào “Đồng hành cùng thanh niên lập thanh, lập nghiệp”, đồng thời phát huy tư duy sáng tạo của ĐVTN trong phong trào khởi nghiệp, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hoạt động hỗ trợ dự án khởi nghiệp sáng tạo cho đoàn viên thanh niên năm 2021.

Đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp trong thanh niên nông thôn Hà Tĩnh

ĐTN: Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn Hà Tĩnh đã chỉ đạo, phối hợp, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả đồng hành với thanh niên trong hướng nghiệp, tạo việc làm, đặc biệt trang bị các kiến thức, kỹ năng cho thanh niên nông thôn khởi nghiệp, lập nghiệp.