3 Chương trình

Thái Nguyên: Thanh niên Đại Từ lập thân lập nghiệp làm giàu chính đáng

09:27 - 15/10/2014      1899
Web.ĐTN: Phát huy truyền thống trên mảnh đất quê hương cách mạng, thanh niên Đại Từ ở mọi thời kỳ luôn phát huy truyền thống xung kích, đi đầu trong mọi nhiệm vụ. Trong giai đoạn mới, thế hệ trẻ Đại Từ tiếp tục vươn lên khẳng định vai trò của mình trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt thanh niên Đại Từ dám nghĩ, dám làm, lập thân, lập nghiệp, tạo việc làm cho người lao động và làm giàu chính đáng cho bản thân, gia đình và xã hội.

Mới nhất

Lộc Văn Huyến - Người thanh niên dám nghĩ dám làm, vươn lên làm giàu chính đáng

Web.ĐTN: Về xã Côn Minh, huyện Na Rỳ, hỏi thăm Lộc Văn Huyến không ai là không biết đó là tấm gương tiêu biểu trong tham gia phát triển kinh tế và các phong trào của Đoàn thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên.

Quảng Bình: Hiệu quả từ Dự án 600 Phó Chủ tịch xã

Trong quá trình thực hiện Nghị quyết 30a của Chính phủ đối với 62 huyện nghèo cả nước, tỉnh ta đã tuyển chọn 11 đội viên là những trí thức trẻ về giữ chức Phó chủ tịch (PCT) UBND các xã tại huyện Minh Hóa. Qua hai năm thực hiện, 11 đội viên đã thể hiện được sức trẻ, lòng nhiệt huyết trong phát triển kinh tế-xã hội và các phong trào.

Đào tạo khóa học khởi sự doanh nghiệp cho 50 thanh niên Hà Nội

Web.ĐTN: Trung tâm giới thiệu việc làm (GTVL) thanh niên Trung ương Đoàn vừa tổ chức khóa đào tạo kiến thức về khởi sự doanh nghiệp cho hơn 50 bạn thanh niên trên địa bàn Hà Nội.

Sáng tạo giống mới, 8X nuôi ong kiếm tiền tỉ mỗi tháng

Nhờ tích cực tìm tòi, sáng tạo, anh Trần Xuân Phong đã lai tạo thành công giống ong mới cho năng suất cao, thu về 16 tỷ đồng mỗi năm.

Khánh Hòa: Hơn 200 sinh viên được tập huấn khởi sự doanh nghiệp

Web.ĐTN: Ngày 25/9, Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã tổ chức lớp tập huấn khởi sự doanh nghiệp năm 2014 cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên là sinh viên năm cuối các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Tp. Nha Trang.