Xung kích bảo vệ Tổ quốc

Nhiều hoạt động Xuân tình nguyện của tuổi trẻ Đắk Lắk

09:07 - 03/02/2016      1283
Web.ĐTN: Cùng với chương trình Xuân tình nguyện vui Tết nguyên đán cùng người nghèo do Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức tại thị xã Buôn Hồ, nhiều hoạt động hưởng ứng Xuân tình nguyện cũng đã được các cơ sở Đoàn tổ chức.

Mới nhất

“Tết ấm” về với cán bộ, chiến sỹ và tuổi trẻ, nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang

Web.ĐTN: Chương trình “Xuân biên giới - Tết hải đảo” năm 2016 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức đã mang tết ấm áp về với bà con, đoàn viên thanh thiếu nhi và cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Tùng Vài, tỉnh Hà Giang.

Triển khai công tác Đoàn năm 2016 trong Đoàn thanh niên các đơn vị thuộc Bộ Công an

Web.ĐTN: Từ đầu tháng 01/2016 đến nay, Đoàn Thanh niên các đơn vị của Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã có nhiều hoạt động triên khai chương trình công tác Đoàn năm 2016.

Công đoàn CQ Trung ương Đoàn trao quà cho CBCC, viên chức người lao động thuộc diện nghèo, đặc biệt khó khăn

Web.ĐTN: 44 suất quà được Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn trao cho cán bộ công chức, viên chức người lao động trong diện nghèo, đặc biệt khó khăn trong cơ quan nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc Xuân Bính Thân 2016.

Vĩnh Long tổ chức ngày hội "An sinh xã hội" năm 2016

Web.ĐTN: Ngày 23/1, tại UBND xã Thạnh Quới huyện Long Hồ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Vĩnh Long và Trung tâm công tác xã hội Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh cùng với các nhà tài trợ đã tổ chức thành công Ngày hội “An sinh xã hội năm 2016”.