Kon Tum: Gặp mặt sinh viên và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

09:16 04/02/2016     947

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 02/02, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức chương trình gặp mặt sinh viên và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Xuân Bính Thân 2016 với sự đồng hành của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn chi nhánh miền Trung - Tây Nguyên.
Tới dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; 30 em thiếu niên, nhi đồng cùng hơn 300 sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh và thành viên Câu lạc bộ I love Kon Tum.

Tặng quà cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Tặng quà cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga báo cáo tóm tắt tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2016. Đồng thời căn dặn các bạn sinh viên: Khi các em đang ngồi trên các giảng đường hãy nâng cao ý thức tìm tòi, học tập, không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất để sau khi ra trường sẽ tự tin cống hiến cho quê hương, đất nước, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển ổn định, bền vững.

Tại buổi lễ, với không khí cởi mở, thân tình, các bạn sinh viên đã thẳng thắn trao đổi với lãnh đạo tỉnh về một số băn khoăn, thắc mắc của mình như: cơ hội việc làm đối với sinh viên khi ra trường trở về Kon Tum công tác; tỉnh Kon Tum hiện đang ưu tiên tuyển dụng chuyên ngành đào tạo nào; tỉnh có hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau Đại học không?...

Chuong trinh Gap mat sinh vien dien ra trong khong khi vui tuoi va ruc ro sac mau mua xuan.JPG
Chương trình Gặp mặt sinh viên diễn ra trong không khí vui tươi và rực rỡ sắc màu mùa xuân


Nhằm động viên các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết cổ truyền ấm áp vui tươi, Ban Tổ chức chương trình đã trao 30 suất quà cho các em; trao học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hiện đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh; Công ty cổ phần Bia Sài Gòn chi nhánh miền Trung – Tây Nguyên tặng quà cho các bạn sinh viên thành viên Ban Liên lạc sinh viên Kon Tum hoạt động xuất sắc.