Thăm, tặng quà và chúc tết các y, bác sĩ và bệnh nhân Bệnh viện Nhi Trung ương

01:58 08/02/2016     1552

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhiều người đang quây quần cùng gia đình đón tết thì vẫn có những y, bác sĩ của Bệnh viện vẫn đang thầm lặng thực hiện công việc phục vụ người bệnh, đem lại niềm vui cho nhiều người khác.
Tối giao thừa Tết Bính Thân 2016 (tối 7/02), đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các y, bác sĩ đang làm việc trong đêm giao thừa và các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội).



g
Đ/c Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương thăm hỏi các bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viên Nhi Trung ương trong đêm giao thừa tết Bính Thân 2016

Báo cáo với đoàn công tác, đại diện Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, trong năm qua đoàn viên, thanh niên của bệnh viện ngoài thực hiện tốt các công tác chuyên môn còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiết thực như: hiến máu nhân đạo, hỗ trợ hướng dẫn thủ tục người nhà bệnh nhân, giúp chăm sóc bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, …Đoàn viên, thanh niên Bệnh viện đã luôn đề cao tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ để tham gia các phong trào, hoạt động. Đặc biệt, CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Nhi Trung ương đã được thành lập và có những hoạt động hết sức ý nghĩa, để lại những dấu ấn tốt đẹp với người dân.

Ban lãnh đạo Bệnh viện cho biết thêm, đêm nay, tại Bệnh viện hiện đã tiếp nhận và điều trị gần 900 bệnh nhân và hiện có khoảng hơn 300 y, bác sĩ, cán bộ công nhân viên phục vụ, chăm sóc các bệnh nhân 24/24. Các y, bác sĩ cũng đang làm việc rất tích cực, khẩn trương và chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp bệnh nhân. Theo kinh nghiệm của các y, bác sĩ, sau thời điểm giao thừa rất có thể số lượng trẻ nhỏ bị tai nạn sẽ phát sinh và nhập viện với số lượng lớn.

Thăm hỏi, động viên các y, bác sĩ tại bệnh viện nhi Trung ương trong đêm giao thừa Tết Bính Thân, đồng chí Nguyễn Long Hải đã bày tỏ sự thán phục tinh thần hy sinh cá nhân của của mỗi y, bác sĩ trong thời khắc nhiều người đang quây quần cùng gia đình đón tết thì vẫn có những y, bác sĩ của Bệnh viện vẫn đang thầm lặng thực hiện công việc phục vụ người bệnh, đem lại niềm vui cho nhiều người khác.


g
Tặng quà cho đại diện lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương

r
Đ/c Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương tặng quà các y, bác sĩ làm việc trong đêm giao thừa


Đánh giá cao những thành tích của Đoàn thanh niên Bệnh viện đã đạt được trong những năm qua đã thể hiện được tinh thần tuổi trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Đồng chí Nguyễn Long Hải hy vọng trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Bệnh viện tiếp tục nhập được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo Bệnh viện để các hoạt động của Đoàn Thanh niên, CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện nhi Trung ương tiếp tục khẳng định mình, có những cống hiến, thi đua rèn đức, luyện tài, bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị đến các y, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện trong đêm giao thừa và các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện.