Xung kích bảo vệ Tổ quốc

Quỹ “Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam”

21:24 - 05/01/2013      4118
Web.ĐTN: Với mục đích trao hỗ trợ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều nỗ lực, phấn đấu rèn luyện, học tập; kết nối tạo điều kiện hỗ trợ cho các sinh viên trong quá trình học tập và khởi nghiệp cũng như các chương trình khuyến học khuyến tài khác đóng góp cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ của đất nước.

Mới nhất

Sóc Trăng: Tặng cờ thi đua xuất sắc cho 06 đơn vị

Web.ĐTN: Sáng ngày 04/01/2013, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 5 – khóa V (mở rộng) và tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2012.

Các Thầy thuốc trẻ luôn là lực lượng xung kích, đi đầu

Web.ĐTN: Lực lượng thầy thuốc trẻ luôn là lực lượng xung kích, đi đầu để người khác noi theo và qua đây để tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành.

Cần Thơ: Năm 2012 thực hiện hơn 2.000 công trình, phần viêc thanh niên làm lợi trên 93 tỷ đồng

Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần III để tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2012 và triển khai chương trình công tác năm 2013.

Giao ban Trưởng các Ban, đơn vị khối phong trào Trung ương Đoàn

Web.ĐTN: Hội nghị giao ban lãnh đạo các Ban, đơn vị khối phong trào Trung ương Đoàn đã được diễn ra chiều ngày 28/12 tại Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thứ thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã chủ trì Hội nghị.