Thanh Hóa: Tặng quà Tết sớm cho người nghèo ở vùng biển Hậu Lộc

17:59 16/01/2013     2848

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm động viên, chia sẻ, chăm lo cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,giúp họ có điều kiện đón Tết, ngày 15/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa, phối hợp với Trung tâm hệ thống các trường mầm non và Anh ngữ Quốc tế Nam Mỹ (TP Hồ Chí Minh) tặng quà Tết cho người dân nghèo vùng biển Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Đ/c Nguyễn Ngọc Tiến- UVBCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn  trao quà Tết cho người nghèo ở xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa)
Đ/c Nguyễn Ngọc Tiến- UVBCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn trao quà Tết cho người nghèo ở xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa)


Tổng số quà được trao gồm 200 suất (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013 cho người nghèo tàn tật, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn ở xã Xuân Lộc và Đa Lộc, huyện vùng biển Hậu Lộc.

Ngoài quà Tết, người dân nghèo ở hai xã nêu trên còn được tặng các loại thuốc chữa bệnh thông thường, với tổng trị giá quà trao đợt này tại huyện Hậu Lộc là 120 triệu đồng.

Tặng quà tết cho người nghèo là hoạt động hướng về cộng đồng thường niên được Ban thường vụ Tỉnh đoàn thực hiện từ nhiều năm qua thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp những gia đình khó khăn ấm lòng hơn trong dịp Tết.