Yên Bái: 1.660 đoàn viên được kết nạp Đảng năm 2012

09:35 18/01/2013     2452

3 Phong trào   Web.ĐTN: Với chủ đề công tác năm 2012 “Năm nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn”, các cấp bộ Đoàn của tỉnh Yên Bái đã thực hiện tốt việc bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng.
a
Đ/c Nông Việt Yên - Bí thư Tỉnh đoàn trao quyết định kết nạp Đảng cho Đoàn viên ưu tú
Trong năm 2012, các cấp bộ Đoàn đã mở được 161 lớp tìm hiểu về Đoàn, kết nạp được 6.090 đoàn viên mới và tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng với tổng số 1.862 đoàn viên ưu tú. Qua phấn đấu, rèn luyện 1.660 đoàn viên ưu tú đã vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Cùng với đó, để nâng cao nhận thức và phát huy hơn nữa vai trò của đoàn viên thanh niên, các cấp bộ Đoàn đã sôi nổi tổ chức các phong trào như ”Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, ”xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc”; ”đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”; các buổi mít tinh, hội thảo, diễn đàn: "Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng", "Nghị quyết Đại hội Đảng và hành động của tuổi trẻ", "Tuổi trẻ tiến bước dưới cờ Đảng", Tình hữu nghị Việt Nam – Lào; "Tiếp lửa truyền thống"; toạ đàm với chủ đề “Bài ca thống nhất” ...thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động ”Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”, qua đó, tạo phong trào thi đua trong tuổi trẻ tích cực lao động, học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.