Thái Bình: Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức hoạt động tình nguyện

10:20 16/01/2013     2924

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Ban thường vụ Tỉnh đoàn và chương trình công tác năm 2013. Ngày 13/1/2013, Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hoạt động tình nguyện thăm khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 150 người nghèo, đối tượng chính sách ở xã Thái Xuyên (Thái Thụy).

Dự động viên cùng hoạt động có các đồng chí Đào Quang Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đặng Thị Chiên, Phó Bí thư Tỉnh đoàn

Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh tặng quà bà Lê Thị Lan (thôn Lũng Đầu), là vợ liệt sĩ Vũ Quang Tuyển
 

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng 10 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất, cho các gia đình chính sách tiêu biểu trong xã. Đây là hoạt động thiết thực của đoàn viên thanh niên các tổ chức cơ sở đoàn trong khối nhằm góp phần giúp đỡ các hộ nghèo, thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ đối với các gia đình, đối tượng chính sách, tinh thần xung kích vì cộng đồng, góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Đây là hoạt động được các đồng chí lãnh đạo ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh.