Xung kích bảo vệ Tổ quốc

Tuổi trẻ xung kích tham gia đảm bảo trật tự, ATGT Dự án mở rộng quốc lộ 1A

09:32 - 08/08/2013      2571
Web.ĐTN: Tham gia đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại các Dự án mở rộng quốc lộ 1A là một trong những hoạt động lớn và mới của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm khẳng định vai trò, vị trí cũng như tính xung kích của tuổi trẻ trong những khâu khó, việc mới, góp sức trẻ xây dựng quê hương, đất nước.

Mới nhất

Nâng cao chất lượng hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Thủ đô trong giai đoạn hiện nay

Web.ĐTN: Hình ảnh thanh niên tình nguyện với màu áo xanh, mũ tai bèo đã đi vào tiềm thức của người dân Thủ đô nói riêng và của bao người dân Việt Nam nói chung. Màu áo xanh ấy không chỉ xuất hiện trên đường phố mà còn cả ở vùng sâu, vùng xa, biên giới hay hải đảo xa xôi với những hoạt động tình nguyện giúp đỡ nhân dân vùng khó khăn, tham gia hiến máu, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn …

Thí điểm thi Dự nguồn bổ nhiệm các chức danh Phó trưởng Ban, Phó chánh văn phòng Tỉnh đoàn Hải Dương

Web. ĐTN: Ngày 26/7/2013, Tỉnh đoàn Hải Dương đã tổ chức thí điểm kỳ thi Dự nguồn bổ nhiệm các chức danh Phó Trưởng ban, Phó chánh văn phòng Tỉnh đoàn. Tỉnh đoàn Hải Dương là một trong số những cơ quan đầu tiên của tỉnh triển khai thực hiện thí điểm thi tuyển chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương ở các cơ quan Đảng, đoàn thể, nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh.

Khai mạc Trại Huấn luyện Nguyễn Chí Thanh lần thứ XIII - 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 29/7, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Bình Định, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tổ chức Trại Huấn luyện Nguyễn Chí Thanh lần thứ XIII khu vực Duyên hải Nam Trung bộ - Tây Nguyên năm 2013.