Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

An Giang: Động viên, chia sẻ với chiến sĩ biên phòng dọc tuyến biên giới

10:51 - 08/04/2020      510
Web.ĐTN: Ngày 7/04, đoàn công tác Tỉnh Đoàn An Giang đã đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ biên phòng dọc tuyến biên giới phòng chống dịch Covid-19 tại thị xã Tân Châu và lắp đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời giúp chiến sĩ thuận tiện trong phòng dịch Covid-19.

Mới nhất

Tặng trạm rửa tay dã chiến đặt nơi đông người để phòng dịch

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Quảng Trị đã trao tặng trạm rửa tay dã chiến để lắp đặt ở cổng chợ trung tâm, nơi đông người qua lại để tăng cường hiệu quả phòng, chống Covid-19.

Sức mạnh của sự đồng lòng

Web.ĐTN: Vào những ngày cuối tháng 3, tình hình diễn biến của dịch bệnh covid-19 (dịch bệnh) ngày càng phức tạp, nhiều quốc gia trên thế giới gần như mất kiểm soát với sự tăng vọt của số người bệnh và tử vong. Tại Việt Nam, tuy tình hình phòng, chống dịch bệnh cơ bản kiểm soát được nhưng số ca nhiễm bệnh cũng liên tục tăng.

Thanh niên xung kích hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Web.ĐTN: Cùng với các lực lượng chức năng, những ngày này, đoàn viên, thanh niên Quảng Nam không ngại vất vả, xung kích, tình nguyện ngày đêm hỗ trợ lực lượng chức năng nơi tuyến đầu chống dịch với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Màu áo xanh thanh niên trực xuyên đêm nơi cửa ngõ Thủ đô

Web.ĐTN: Đêm 5/4, trời trở lạnh, đôi lúc có mưa phùn. Thế nhưng điều đó không ngăn cản được tinh thần của đoàn viên, thanh niên Thủ đô; mà cụ thể là đoàn viên, thanh niên huyện Thường Tín trong tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại các chốt ra, vào trọng điểm nơi cửa ngõ Thủ đô.

Đội thanh niên xung kích tỉnh Kon Tum tặng vật tư chống dịch bệnh Covid-19

Web.ĐTN: Sáng 3/4, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Ngọc Hồi (hiện là điểm cách ly tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương), Đội thanh niên xung kích tỉnh Kon Tum trao tặng một số vật tư chống dịch bệnh Covid-19 cho huyện Ngọc Hồi.