Tuổi trẻ sáng tạo

Ninh Bình: Người chiến sỹ Công an nhân dân trong thời kỳ mới

14:55 - 19/08/2014      2283
Web.ĐTN: Sinh năm 1982, tại xã Khánh Thịnh, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình, ngay từ khi còn nhỏ đồng chí Dương Phú Mạnh đã sớm ấp ủ ước mơ trở thành “Chiến sỹ Công an nhân dân”.

Mới nhất

Thái Nguyên: Một sinh viên điển hình trong học tập và nuôi dưỡng ước mơ

Web.ĐTN: Với những thành tích đã đạt được, nhắc đến Phạm Thị Hồng Nhung sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ bởi lòng quyết tâm và luôn nuôi một ý chí vào tương lai tươi sáng với niềm đam mê Hóa học của mình.

Nguyễn Ngọc Huy đỗ thủ khoa vẫn mê ôn thi lớp kỹ sư tài năng

Web.ĐTN: Mặc dù đỗ thủ khoa trường Đại học bách khoa Hà Nội và Đại học Y Hà Nội với 27 điểm nhưng Nguyễn Ngọc Huy - học sinh trường Trung học phổ thông Văn Giang huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) vẫn say mê lên Hà Nội để ôn thi lớp kỹ sư tài năng.

Hai sinh viên giúp công an bắt cướp

Ngày 5/8, Công an TP Huế tổ chức tuyên dương, khen thưởng đối với hai sinh viên Trường Trung cấp Âu Lạc vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Trần Minh Thiện - thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu sản xuất, chăn nuôi giỏi

Web.ĐTN: Trần Minh Thiện – Bí thư chi đoàn ấp Tân Phong, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước là một trong những Bí thư chi đoàn thôn, ấp tiêu biểu.

Ba anh em chung “giấc mơ giảng đường”

Ba anh em học cùng một lớp, cùng thi đại học năm 2013. Một người trúng tuyển nguyện vọng 1, hai người còn lại đủ điểm để xét tuyển nguyện vọng 2 nhưng hai người em tự nguyện ở nhà đi làm, lo cho cha mẹ già yếu để người anh được đặt chân vào giảng đường đại học.