Tuổi trẻ sáng tạo

Ba ‘cây’ sáng kiến chân đất

09:24 - 10/03/2015      1285
Ba đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014 Nguyễn Xuân Trường, Trần Xuân Phong và Sìn Văn Dưỡng không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm lợi cho Cty, giúp người dân địa phương thoát nghèo.

Mới nhất

Thanh niên dạy chữ miễn phí cho con em công nhân

Giữa vòng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, ai cũng cố tìm cho mình một công việc tốt, thu nhập cao thì chàng thanh niên Nguyễn Văn Bình cùng nhiều bạn trẻ trong nhóm ở phường Bình An, thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) lại chọn cho mình một việc làm không giống ai: dạy chữ miễn phí cho con em công nhân nghèo.

Cô bé mồ côi chinh phục đường đua

Mồ côi cha mẹ, anh trai mưu sinh ở xa, cô bé Trần Mỹ Duyên (sinh năm 2000) một mình bươn chải tự lo cái ăn, cái học, nhưng vẫn giành giải nhất, nhì các cuộc thi việt dã, marathon của tỉnh.

Nguyễn Thái Linh- niềm tự hào của Pencak Silat Việt Nam

Web.ĐTN: Cơ duyên đã giúp tôi lại võ sỹ Pencaksilat Nguyễn Thái Linh ngay khi chàng trai trẻ này vừa trở về từ 1 giải thi đấu mang tầm thế giới vẫn còn nguyên cảm xúc tự hào, hãnh diện bởi thành tích giành HCV tại Giải Pencaksilat thế giới hạng 60 kg được tổ chức tại Thái Lan.

Niềm đam mê của người sĩ quan quân khí

Đó là Đại úy Nguyễn Văn Ninh, Phó Chủ nhiệm Kho Kỹ thuật 291 - một trong 70 thanh niên quân đội tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giai đoạn 2012 – 2014 vừa được Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Tổng cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công an) và Trung ương Đoàn tuyên dương.

Cô giáo dạy tiếng Việt cho người đứng đầu Đài Loan

Số phận và những nỗ lực khiến một cô dâu Việt trở thành giảng viên đại học, nhà hoạt động xã hội nổi tiếng ở Đài Loan và chương trình dạy tiếng Việt của chị trên Đài TH Đài Loan có cả người đứng đầu Đài Loan học.