Tuổi trẻ sáng tạo

Chàng sinh viên có trí nhớ siêu phàm

09:00 - 14/04/2015      562
Chàng trai người Ninh Thuận Dương Anh Vũ đã khiến cho người Thái Lan phải nể phục vì trí nhớ “siêu phàm” của mình.

Mới nhất

Chàng trai 23 tuổi bán kẹo que có doanh thu 5 tỷ/năm

Lập nghiệp từ những cây kẹo mang tên “hạnh phúc” đến nay, chàng trai trẻ đã là ông chủ của cơ sở sản xuất kẹo cho doanh thu gần 400 triệu/tháng.

Đảng viên 9X của Đại học Giao thông Vận tải

Lê Đại Dương (lớp Xây dựng Đường Ôtô và Sân bay K53, Đại học Giao thông Vận tải) là một sinh viên học giỏi, hoạt động Đoàn- Hội sôi nổi và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi tài năng văn nghệ, thể thao.

Thanh niên Công an 14 lần hiến máu tình nguyện

Thiếu úy Nguyễn Văn Cường chia sẻ: “Có một lần vào bệnh viện, nhìn những em bé bị ung thư, đang yếu dần vì thiếu máu, thấy nỗi lo lắng, thất vọng trên gương mặt của những người nhà bệnh nhân, sự chờ đợi của các y, bác sỹ..., bản thân thấy nghĩa cử hiến máu tình nguyện thật cần thiết. Tôi hiểu rằng, một giọt máu cho đi, có thể giúp một người ở lại”.

Thái Nguyên: Gương sáng trong phong trào hiến máu tình nguyện

Web.ĐTN: Nhận điện thoại của Bác sĩ Nguyễn Quang Hảo, Phó Giám đốc Trung tâm Huyết học Truyền máu là có trường hợp bệnh nhân bị ung thư máu đang trong giai đoạn nguy kịch cần truyền tiểu cầu, Nguyễn Minh Tiến – sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Thái Nguyên đã liên lạc với các bạn có cùng nhóm máu trong Câu lạc bộ nhanh chóng tập hợp các bạn đón xe buýt để lên viện ngay.

Nữ xạ thủ với bộ sưu tập hơn 100 huy chương

15 tuổi, khi bước vào những năm tháng thơ mộng nhất của cuộc đời học sinh thì tình yêu với bộ môn bắn súng lại lên tiếng. Không ngờ cô gái có thân hình mảnh mai, yếu đuối đến với bắn súng để rèn luyện sức khỏe sau này lại trở thành một xạ thủ với một bộ sưu tập huy chương...