Tuổi trẻ sáng tạo

Nữ sinh chạy chợ kiếm tiền ăn học

13:28 - 18/08/2015      1469
Bố mất sớm, thương mẹ một mình vất vả nuôi hai chị em ăn học, Vương Thu Phương (SN 1993), nữ sinh Đại học Sư phạm Hà Nội vừa tranh thủ chạy chợ kiếm tiền giúp mẹ vừa miệt mài học tập đạt kết quả tốt. Suốt 3 năm liền, Phương luôn là học sinh giỏi của trường.

Mới nhất

Kiến trúc sư trẻ và giấc mơ kết nối sách

Đam mê sách từ thời sinh viên, kiến trúc sư trẻ Nguyễn Công Hiệp đã gom các cuốn sách quý mình tích cóp trong gần 10 năm thành một thư viện kiến trúc, nơi giao lưu và chia sẻ của các bạn trẻ Hà thành.

Robot cứu hỏa của 2 cậu học trò miền biển

Phùng Ngọc Tuấn và Trần Thái Hoàng Linh (lớp 9 Trường THCS Ngô Quyền, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên) giành giải nhất Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Quảng Nam vừa diễn ra vào cuối tháng 7-2015.

Hành trình chia sẻ yêu thương của nữ sinh viên Cảnh sát

Trong 2 năm theo học tại HV Cảnh sát nhân dân, hành trình của Trần Thùy Duyên (lớp B12-D39) không chỉ là những giờ học trên thao trường mà còn là những chuyến tình nguyện ý nghĩa.

Nữ sinh ‘vô địch’ môn Văn quốc gia giành 9,5 điểm môn Sử, Địa

Không chỉ xuất sắc giành 9,25 điểm môn Văn trong kỳ thi THPT quốc gia, nữ sinh Điện Biên từng giành giải Nhất quốc gia môn Văn còn đạt 9,5 điểm môn Lịch sử, Địa lý.

Công Tố: Hành trình từ cậu bé Gia Lai thành MC Ấn tượng VTV

“Chủ xị” của Ghế không tựa cho rằng, tai nạn hè năm lớp 11 là bước ngoặt lớn, góp phần tạo nên một Công Tố của ngày hôm nay.