Tuổi trẻ sáng tạo

Người thầy giáo tiêu biểu mang quân hàm Đại úy

16:25 - 17/11/2015      1280
Trong 9 năm công tác tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, 3 năm liên tiếp, Đại úy, Thạc sĩ Lê Văn Công, giảng viên, Phó trưởng Khoa Kỹ thuật hình sự đã được tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh.

Mới nhất

Ông đồ trẻ nhất Việt Nam lên ngôi Thủ lĩnh tân SV Ngoại giao

Vượt qua các đối thủ và xuất sắc thể hiện bản lĩnh trong cuộc tranh biện chung kết, Nguyễn Tô Tâm An – ông đồ trẻ nhất Việt Nam đã xứng đáng lên ngôi Thủ lĩnh sinh viên khóa mới của Học viện Ngoại giao 2015.

Sức trẻ, tâm huyết và niềm đam mê

Là một gương mặt sáng trong các hội thi cấp quân khu và toàn quân, Đại úy Nguyễn Văn Qui, Trợ lý Kế hoạch-Tổng hợp, Phòng Chính trị, Trường Quân sự Quân khu 5 luôn ghi được dấu ấn sâu đậm bằng sức trẻ, tâm huyết và niềm đam mê.

Thanh niên 8x vá xe lưu động miễn phí giúp người đi đường

Lâm ĐồngKhông ít lần chứng kiến cảnh người đi đường phải khổ sở do xe máy bị lủng săm trong đêm. Vì vậy, trong hơn 2 năm qua, Đặng Khánh Duy cứ có điện thoại của người “gặp nạn” trên địa bàn TP Bảo Lộc là anh tức tốc đến vá xe giúp, mà không nhận một đồng tiền công nào.

Nữ cán bộ Đoàn duyên dáng, sở hữu thành tích học tập “khủng”

Web.ĐTN: Vũ Cẩm Nhung, nữ sinh viên Trường Đại học Hải Phòng gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ ngoài dịu dàng, hồn nhiên, học giỏi và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

“Vua săn giải thưởng”

Sở hữu hơn 100 giải thưởng trong nước và quốc tế, Lê Yên Thanh (năm thứ tư, khoa Công nghệ thông tin, trường ĐH KHTN, ĐHQG TP. HCM) được bạn bè gọi bằng cái tên thân mật là “Vua săn giải thưởng”.