Tuổi trẻ sáng tạo

Người cán bộ tài hoa, tâm huyết với công tác Đoàn

17:08 - 04/08/2016      3019
Web.ĐTN: Hát hay, dẫn chương trình giỏi, tâm huyết với công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi, đồng chí Lê Quang Toản - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn Hưng Yên được nhiều cán bộ Đoàn, đoàn viên TTN ngợi ca là cán bộ Đoàn tài hoa, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu thanh niên làm theo lời Bác để cán bộ, đoàn viên thanh niên học tập và noi theo.

Mới nhất

Người thanh niên say mê điêu khắc gỗ nghệ thuật

Web.ĐTN: Không khó khăn lắm để tìm đến cơ sở điêu khắc gỗ nghệ thuật Thanh Túc bởi người dân Phố Đông Nam, thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình đã quá quen thuộc với chàng thanh niên gầy gò, nhỏ bé nhưng luôn nở nụ cười trên môi.

Lưu Văn Duyên - cán bộ Đoàn năng nổ, làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Không chỉ đảm nhiệm xuất sắc nhiệm vụ của một Phó Bí thư Đoàn xã Gung Ré (Di Linh), năng nổ trong các hoạt động xã hội, anh Lưu Văn Duyên (SN 1983) còn là tấm gương về phát triển kinh tế của địa phương.

TP.HCM: Lo cho nguồn nước

Nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nước, nhiều bạn trẻ đã sáng tạo ra những phần mềm, thiết bị có tính ứng dụng cao, góp phần giải quyết bài toán trữ và cấp nước sạch cho người dân.

Bí thư Chi đoàn làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, Lâm Thị Kim Quyên - Bí thư Chi đoàn ấp Lạc Hoà, xã Thạnh Hoà Sơn không chỉ năng nổ, nhiệt tình trong công tác Đoàn mà luôn xung kích, đi đầu trong phong trào thanh niên phát triển kinh tế, tạo động lực cho thế hệ trẻ của địa phương học hỏi và noi theo.

Khát vọng cao đẹp được hiến đầu cho y học của chàng trai tàn tật

Web.ĐTN: Chàng trai viết nên cổ tích của đời mình là Phạm Sỹ Long, sinh năm 1988 tại xóm 3, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, trong một gia đình nông dân nghèo có 4 anh chị em mà Long là trai độc nhất.