Tuổi trẻ sáng tạo

Chàng trai giỏi biến ý tưởng thành sản phẩm

14:41 - 27/10/2016      1397
Cao Quang Hùng, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa được Bộ GD&ĐT tuyên dương là một trong 126 học sinh tiêu biểu xuất sắc toàn quốc. Trước đó, tại cuộc thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia, Hùng giành giải nhất sáng tạo với sản phẩm “Máy tạo mẫu công nghiệp”.

Mới nhất

Vĩnh Phúc: Những thủ lĩnh Thanh niên tiêu biểu

Web.ĐTN: Trải qua 18 năm xây dựng và trưởng thành, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã xuất hiện hàng nghìn tấm gương thanh niên tiêu biểu đã và đang ngày đêm đem sức trẻ cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cô học trò 8 năm liền cõng bạn tới trường

“Bất cứ lúc nào em cũng sẵn sàng ở bên Mai Gái, cõng bạn tới những nơi bạn muốn. Mai Gái không may khuyết tật đôi chân nên em muốn làm đôi chân cho bạn ấy...” – đó là những lời tâm sự của em Nguyễn Thúy Nga (học sinh lớp 9A1, trường THCS Cát Hải, xã Cát Hải, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định).

Hoàng Xuân Bắc – Tấm gương sáng trên giảng đường Đại học

Web.ĐTN: Một chiều thu tháng 9, tôi đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với bạn Hoàng Xuân Bắc - sinh viên lớp Toán C K51, một nam sinh trẻ trung, có nụ cười thánh thiện đến từ Nam Định. Gần đây, cả cộng đồng facebook cũng như toàn thể sinh viên, cán bộ giảng viên trong nhà đều rất cảm kích trước việc làm tốt của Xuân Bắc.

Trò chuyện với thủ khoa xuất sắc của Học viện Cảnh sát nhân dân 2016

Tốt nghiệp với số điểm xuất sắc đứng đầu toàn khoá là 8,6, điểm tín chỉ 8,15/3,23 và điểm rèn luyện 9,3, Đỗ Văn Thành là thủ khoa xuất sắc của Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) năm 2016.

Nghị lực phi thường của cậu học trò không tay

Bằng nghị lực phi thường, vượt qua nhiều gian khó, chàng trai không tay Nguyễn Đình Nhẫn đã trở thành tân sinh viên khoa công nghệ thông tin và đang viết tiếp giấc mơ về một tương lai tốt đẹp.