Tuổi trẻ sáng tạo

Phú Yên: Tuyên dương đột xuất 7 thanh niên tham gia cứu nạn

16:07 - 16/12/2016      1443
Web.ĐTN: Vừa qua, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên đã tuyên dương và tặng giấy khen đột xuất cho 07 thanh niên tham gia cứu nạn, cứu hộ cho 24 cô trò của Trường mầm non xã An Hiệp, huyện Tuy An khi bị nước lũ cô lập.

Mới nhất

Bí thư Đoàn hiến “đất vàng” phục vụ cộng đồng

Hiến mảnh đất mà cả nghìn người hưởng thì tiếc gì không hiến, đó là suy nghĩ của hai anh bí thư Đoàn ở xã Ba Vinh (huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi).

Anh cán bộ giúp dân thoát nghèo, giúp trẻ học chữ

Mỗi lần thấy Thức vào công tác, bà con quý lại gọi đến gia đình ăn bữa cơm. Công tác về rồi mà có người lặn lội từ bản đến huyện tặng cho Thức... quả dưa.

Những “Kỹ sư tâm hồn” tâm huyết với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Không chỉ vững vàng trên bục giảng và tích cực nghiên cứu khoa học, mà những “Kỹ sư tâm hồn” chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc dưới đây còn là những cán bộ Đoàn đầy tâm huyết. Chính vì vậy, những cán bộ Đoàn bán chuyên trách này được các cấp bộ Đoàn khen tặng với nhiều thành tích nổi bật.

Hưng Yên: Niềm đam mê nghiên cứu khoa học của học sinh lớp 10

Web.ĐTN: Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng em Nguyễn Công Thiên Hà – Lớp 10A1 trường THPT Nguyễn Trung Ngạn (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) rất say sưa nghiên cứu, trăn trở với đề tài “Tàu vớt rác Trường Sa” nhằm vớt rác trên các sông hồ.

Bình Định: Thiết thực mô hình “Vườn rau cho em”

Web.ĐTN: Năm học 2015 – 2016, Đoàn trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Bình Định đã hoàn thành công trình thanh niên “Vườn rau sạch thanh niên” trị giá hơn 6 triệu đồng.