Tuổi trẻ sáng tạo

Từ bàn tay trắng đến công ty 38 tỉ đồng

23:13 - 10/03/2017      1594
Có người quyết tâm khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, có người từ bỏ cánh cổng đại học rẽ lối sang học nghề... là lựa chọn của 2 trong 10 gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2016.

Mới nhất

Hành trình của cậu học trò quê lúa tới đại học danh tiếng Mỹ

Trên hành trình của Nguyễn Quốc Nam đi từ huyện lúa Yên Thành (Nghệ An) tới ĐH Dickinson (Mỹ) là sự chăm chỉ, khổ luyện cùng với nhiều giải thưởng.

Người Bí thư Đoàn thích làm việc thiện

Ở quê, không ít thanh niên hư hỏng, sa chân lỡ bước vào con đường phạm tội đã được Trương Đức Vũ vận động quay về nẻo thiện.

Bình Định: Đoàn xã Hoài Hương - chủ động, sáng tạo trong công tác thanh thiếu niên

Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, các cơ sở Đoàn đã đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động xây dựng đoàn cơ sở mạnh, qua đó đã xuất hiện nhiều xã đoàn mẫu, chủ động trong công tác có hiệu quả tại cơ sở. Điển hình xã đoàn Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn là một trong những xã điển hình tiêu biểu trên địa bàn toàn tỉnh.

​Học sinh lớp 4 nhặt được 40 triệu đồng tìm người trả lại

Trên đường đi tham gia tết trồng cây do trường phát động, Nguyễn Thị Lan Anh nhặt được một túi vải màu hồng bên trong chứa gần 40 triệu đồng nên đã báo thầy cô tìm người trả lại.

Quảng Trị: Học sinh lớp 12 sáng chế nhà chống động đất

Web.ĐTN: Giành giải Nhì toàn tỉnh trong một cuộc thi không có giải Nhất, công trình nhà chống động đất của em Khánh vinh dự được chọn tham dự cuộc thi “Sáng tạo trẻ toàn quốc” sắp tới.