Tuổi trẻ sáng tạo

Nam sinh mồ côi cha giành giải thưởng quốc tế

14:02 - 03/06/2017      1371
Là một trong những học sinh tiêu biểu, xuất sắc được vinh danh khen thưởng tại Lễ tuyên dương học sinh giỏi, tiêu biểu Thủ đô năm học 2016 - 2017, Trần Quốc Trung - lớp 7A5, Trường THCS Nam Từ Liêm (Hà Nội), đã khiến cả khán phòng xúc động khi biết em mồ côi cha từ nhỏ nhưng em đã vượt lên hoàn cảnh: Học giỏi, giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi quốc gia, quốc tế...

Mới nhất

Mông Văn Cam - Người chiến sỹ Công an Nhân dân gương mẫu, sáng tạo, tận tụy với công việc

Web.ĐTN: Anh một người cán bộ Đoàn gương mẫu, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào tại đơn vị và là một trong những gương cán bộ công chức, viên chức trẻ gương mẫu, sáng tạo, tận tụy, trách nhiệm với công việc, với cộng đồng, xã hội.

Trung úy Công an 30 lần hiến máu cứu người

Trung úy Phạm Văn Chung (cán bộ đoàn 30 lần hiến máu cứu người) tự hỏi, máu của mình đã chảy trong cơ thể của biết bao người? Nhưng rồi lại thầm nghĩ, những gì mình cho đi không mong nhận lại...

Bộ GD-ĐT tặng bằng khen cho hai học sinh bắt trộm

Ngày 24/4, Bộ GD- ĐT trao tặng bằng khen cho em Nguyễn Thanh Lộc, lớp 7 và em Ong Như Bảo Thạch lớp 6, học sinh Trường THCS Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương vì có thành tích trong việc phòng chống tội phạm.

Cán bộ Đoàn phải thật gần gũi và “chơi” được

Phan Thành Phúc, bí thư Đoàn P.Hiệp Bình Chánh (Q.Thủ Đức, TP.HCM), vừa được Trung ương Đoàn trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2017 vì nhiệt huyết với hoạt động xã hội, đặc biệt vì cộng đồng.

Cô học trò đam mê ngoại ngữ

Web.ĐTN: Sinh ra trong gia đình thuần nông, còn nhiều khó khăn ở xóm Pa Trò, xã Phượng Tiến, Định Hóa, Thái Nguyên nhưng Mông Thị Hồng Anh, học sinh lớp 11A1, Trường THPT Định Hóa luôn được biết đến với những thành tích học tập nổi bật, đứng trong tốp đầu của Trường.