Tuổi trẻ sáng tạo

14 công trình tranh tài tại vòng chung khảo “Tri thức trẻ vì giáo dục” 2018

13:24 - 09/11/2018      786
Web.ĐTN: Chiều 9/11, tại Hà Nội đã diễn ra vòng thi chung khảo chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Tuổi trẻ và Tập đoàn Thiên Long tổ chức.

Mới nhất

Hai học sinh nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

Đó là Nguyễn Phương Thảo, HCV Olympic Sinh học quốc tế 2018, đạt tổng điểm cao nhất trong số 261 thí sinh dự thi, là thí sinh được tôn vinh là người chiến thắng cuộc thi (The first winer), và em Phạm Đức Anh, 2 năm liền đoạt Huy chương Vàng môn Hóa học quốc tế.

Giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và tình yêu biển, đảo trong thế hệ trẻ

Web.ĐTN: Tại hội nghị đã đánh giá Chương trình phối hợp “Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo giai đoạn 2014 – 2018”; khen thưởng 20 tập thể có thành tích xuất sắc và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018 – 2023.

Bình Định: Trao, truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hành động dũng cảm cứu bạn

Web.ĐTN: Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Hoàng Tú Anh và Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Định Huỳnh Thị Anh Thảo đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 02 em, ghi nhận hành động dũng cảm cứu bạn các em.

Người cán bộ Đoàn khai phá đồi hoang, trồng cam làm giàu

Web.ĐTN: Năng nổ, nhiệt tình với hoạt động Đoàn - Hội; siêng năng, cần cù, dám nghĩ, dám làm trong phát triển kinh tế; đó làm những phẩm chất đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng -Phó Bí thư đoàn, Chủ tịch Hội LHTN xã Đức Lĩnh (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), người đã biến một vùng đồi hoang sơ thành vườn cây trĩu quả, thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Vĩnh Long: Hiệu quả chương trình đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp

Web.ĐTN: Những năm qua, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp và làm giàu chính đáng” đã trở thành phong trào tiêu biểu của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo thanh niên và góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu xây dựng Nông thôn mới tại địa phương.