Tiếp sức mùa thi

Mới nhất

Ninh Thuận: Xuất quân các đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”

ĐTN: Sáng ngày 06/7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình gặp mặt và xuất quân các đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2021.

Tuyên Quang ra quân 39 đội hình tình nguyện hỗ trợ sĩ tử

ĐTN: Ngày 04/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021. Theo đó, các đội hình tình nguyện sẽ hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Phú Thọ: Sẵn sàng cho chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021

ĐTN: Để đảm bảo cho hoạt động Tiếp sức mùa thi diễn ra hiệu quả, an toàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh đã chỉ đạo các các đơn vị Đoàn – Hội trực thuộc chủ động phối hợp với các với các đơn vị liên quan tại địa bàn triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh tại các điểm thi

Quảng Trị: Tặng quà học sinh khó khăn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

Web.ĐTN: Hưởng ứng chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021, sáng 02/7, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn do đồng chí Mai Văn Nam - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Quảng Ngãi: Ra quân Chương trình Tiếp sức mùa thi

ĐTN: Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 tại tỉnh Quảng Ngãi sẽ diễn ra trong thời gian từ 15/5 đến 9/7, cao điểm từ ngày 6 - 9/7/2021, tại 34 điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trong toàn tỉnh Quảng Ngãi.