Quảng Bình: Thăm, tặng quà đội hình "Tiếp sức mùa thi" năm 2024

10:23 28/06/2024     207

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, tiếp sức mùa thi năm 2024 có sự tham gia của 70 đội hình, với gần 1400 tình nguyện viên. Trong quá trình tham gia tiếp sức mùa thi, các tình nguyện viên đã tích cực tham gia công tác hỗ trợ, giúp đỡ cho các thí sinh, đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm thi.

 


Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2024, chiều ngày 27/6, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 do đồng chí Đoàn Ngọc Lâm - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn và đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn do đồng chí Đinh Trung Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh làm Trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà động viên các đội hình "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi trường THPT Quang Trung, THPT Lê Lợi, THPT Lê Hồng Phong.

 

 

Trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, các đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2024 có sự tham gia của 70 đội hình, với gần 1400 tình nguyện viên. Trong quá trình tham gia tiếp sức mùa thi, các tình nguyện viên đã tích cực tham gia công tác hỗ trợ, giúp đỡ cho các thí sinh, đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm thi.

 

 

Trước đó, vào buổi thi sáng ngày 27/6, đồng chí Đinh Trung Hiếu đã tới thăm và tặng quà động viên các đội hình "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp. Cũng trong sáng cùng ngày, tại điểm trường THCS&THPT Trung Hoá, một trường hợp thí sinh gặp trục trặc đã được các ĐVTN nhanh chóng hỗ trợ đưa đón kịp thời để tham gia bài thi môn Ngữ Văn.

 

Thảo Hiền