Thanh niên tình nguyện

Bạn bè quốc tế tiếp tục lên án mạnh mẽ việc Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam

09:14 - 15/05/2014      856
Về việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, huy động nhiều tàu đi cùng, trong đó có cả tàu hộ vệ tên lửa, gây nên tình hình hết sức căng thẳng ở Biển Đông, ngày 14/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam cho biết, cơ quan này vừa nhận Thư của Hội hữu nghị Mông Cổ -Việt Nam và Tuyên bố của Ủy ban đoàn kết Ấn Độ - Việt Nam bày tỏ sự lên án mạnh mẽ hành động xâm phạm này của Trung Quốc.

Mới nhất

TPHCM: Triệu đại diện Tổng lãnh sự Trung Quốc để phản đối

Ngày 12/5, lãnh đạo Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh đã mời đại diện Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh đến để phản đối về việc Trung Quốc đơn phương đưa giàn khoan Hải Dương-981 (Haiyang Shiyou 981) và một lượng lớn tàu bảo vệ vào hoạt động trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam ở Biển Đông.

Tình nguyện viên gây ấn tượng mạnh tại Vesak 2014

Web.ĐTN: "Các bạn ấy đã giúp tôi phiên dịch, đi lại. Sự nhiệt tình, thân thiện của họ rất đúng tinh thần Phật giáo và là gương sáng để mọi người tham dự Đại lễ noi theo', Devin Bowles, đại biểu người Australia nói.

Malaysia kêu gọi ASEAN thống nhất trong vấn đề Biển Đông

Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Hishammuddin Hussein cho biết nước này luôn thận trọng trong việc giải quyết tranh chấp lãnh hải ở Biển Đông nhằm giảm thiểu căng thẳng và duy trì hòa bình trong khu vực.

Đà Nẵng: Mít tinh phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển Việt Nam

Chiều 12/5, tại TP Đà Nẵng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội Khoa học Lịch sử, Hội nghề cá TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức mít tinh phản đổi việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển Việt Nam.

Khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 200 trẻ em tại Kinh Môn, Hải Dương

Web.ĐTN: Ngày 10/5/2014, tại trường Tiểu học Duy Tân, Hội LHTN tỉnh phối hợp với Bệnh viện Nhi Hải Dương và Ngân hàng công thương Nhị Chiểu tổ chức chương trình khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kinh Môn.