Thanh niên tình nguyện

Mới nhất

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh điện đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh một lần nữa bày tỏ kiên quyết phản đối và yêu cầu Trung Quốc rút ngay giàn khoan Hải Dương 981 và các tàu đang xâm phạm trái phép vùng biển thuộc chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam.

Hà Tĩnh: Tiếp sức cho ngư dân bám biển

Web.ĐTN: Tiếp thêm sức mạnh cho ngư dân bám biển, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh vừa trao 200 cờ Tổ quốc cùng nhiều áo phao và quà cho ngư dân trong Nghiệp đoàn nghề cá xã Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên).

Công điện của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo an ninh trật tự

Khẩn trương thực hiện đồng bộ các biện pháp, chủ động và kiên quyết ngăn chặn, không để xảy ra và xử lý nghiêm khắc những người có hành vi kích động, manh động, vi phạm pháp luật. Bảo đảm an ninh trật tự và an toàn tuyệt đối tính mạng, tài sản của mọi người, mọi doanh nghiệp. Bảo đảm sản xuất kinh doanh bình thường của các doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp của nhà đầu tư nước ngoài.

"Không thể chấp nhận một nước lớn lại có hành động xâm chiếm, gây hấn"

Cộng đồng các tổ chức phi chính phủ nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam bày tỏ mối quan ngại sâu sắc về việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 sâu trong vùng thềm lục địa và đặc quyền kinh tế 200 hải lý của Việt Nam.