Kon Tum: Khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

09:07 09/01/2013     1937

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 07/1/2013, Thành Đoàn Kon Tum đã tổ chức khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Y Blũi - xã Đăk Bla - Thành phố Kon Tum.
Sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành theo đúng tiến độ. Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà cấp 4 có diện tích 34m2 với tổng kinh phí xây dựng là 40 triệu đồng (Trong đó, kinh phí của Thành Đoàn Kon Tum là 20.000.000đ từ nguồn vận động ĐVTN khối trường học trên địa bàn Tp Kon Tum). Ngoài ra, công trình hoàn thành có sự đóng góp của lực lượng đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân xã về nguyên vật liệu xây dựng như: cát, sỏi, đất, đá,...
Trao nhà tình nghĩa
Trao nhà tình nghĩa  cho gia đình bà Y Blũi - xã Đăk Bla - Thành phố Kon Tum.

Bà Y Blũi là gia đình chính sách, hiện cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Việc khánh thành và đưa vào sử dụng ngôi nhà tình nghĩa nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình trước thềm xuân mới Quý Tỵ 2013.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đền ơn đáp nghĩa của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ thành phố Kon Tum trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với gia đình chính sách và những người có công trên địa bàn Tp Kon Tum.