Thanh niên tình nguyện

Cần Thơ: Tổ chức Ngày hội nhân ái “Vì sức khỏe cộng đồng”

08:56 - 19/05/2014      1057
Web.ĐTN: Ngày 18/5/2014, tại xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Cần Thơ tổ chức Ngày hội nhân ái “Vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014.

Mới nhất

Nghị sĩ Italy: Tranh chấp ở Biển Đông cần được giải quyết bằng hợp tác hòa bình

Các nghị sĩ Italy đã lên tiếng thể hiện quan điểm về những căng thẳng hiện nay trên Biển Đông và đề nghị các bên nhanh chóng tìm được một giải pháp cho vấn đề này.

Biểu thị lòng yêu nước có lợi nhất cho đất nước!

Lời kêu gọi “bình tĩnh, tỉnh táo, sáng suốt” từ những nhà lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước, lời nhắn nhủ “hãy vì đất nước” của những người đang anh dũng trực tiếp đấu tranh trên biển rất đáng để mỗi người Việt Nam phải suy ngẫm về trách nhiệm trước Tổ quốc khi lựa chọn cách thể hiện lòng yêu nước.

Vĩnh Phúc: Hội nghị báo cáo viên thông tin về việc Trung Quốc đặt giàn khoan nước sâu trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam

Web.ĐTN: Trước những thông tin về việc Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan nước sâu trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam; Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn và lãnh đạo tỉnh.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh điện đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh một lần nữa bày tỏ kiên quyết phản đối và yêu cầu Trung Quốc rút ngay giàn khoan Hải Dương 981 và các tàu đang xâm phạm trái phép vùng biển thuộc chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam.

Hà Tĩnh: Tiếp sức cho ngư dân bám biển

Web.ĐTN: Tiếp thêm sức mạnh cho ngư dân bám biển, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh vừa trao 200 cờ Tổ quốc cùng nhiều áo phao và quà cho ngư dân trong Nghiệp đoàn nghề cá xã Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên).