Nhịp sống trẻ

Cậu học trò nghèo quên mình cứu bạn đuối nước

08:31 - 08/06/2020      8811
Web.ĐTN: Nhìn thấy bạn đang chìm dần, với tấm lòng nhân hậu và tinh thần dũng cảm, cậu học trò ưu tú Lê Trọng Chiều đã lao xuống nước cứu bạn. Sự ra đi vĩnh viễn của em để lại sự tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè, thầy cô, mái trường và người mẹ tột cùng đau khổ.

Mới nhất

Thuốc lá điện tử, đừng lầm tưởng

Điều tra bước đầu tại Việt Nam cho thấy hơn 1,1% người trưởng thành hút thuốc lá điện tử. Con số này đang gia tăng, nhất là ở giới trẻ.

Thuốc lá làm nóng, thuốc lá điện tử có phải thuốc lá

Thuốc lá làm nóng và thuốc lá điện tử được xem là điển hình của các loại thuốc lá thế hệ mới.

Thuốc lá điện tử - Lưỡi hái tử thần sau làn khói ngọt ngào

Thuốc lá điện tử được gọi với nhiều cái tên: e-cigarette, hệ thống phân phối nicotine điện tử, thuốc lá vaporizer và bút vape. Chúng được phát minh như một phương pháp để cai nghiện hay hạn chế việc hút thuốc lá cuốn truyền thống. Thế nhưng, thuốc lá điện tử lại khiến người dùng bị nghiện lúc nào không hay.

Thuốc lá làm nóng - hiện đại vẫn hại sức khỏe như thường

Những dạng thuốc lá làm nóng dù vẫn có thể khiến người dùng hít phải nhiều hóa chất độc hại như sử dụng thuốc lá thông thường, bao gồm cả các chất gây ung thư và các chất độc gây bệnh tim mạch, hô hấp.

Thuốc lá điện tử: nguy cơ bị ung thư cao gấp 15 lần thuốc lá điếu

Nhiều công trình nghiên cứu khẳng định, hút thuốc lá điện tử không những không giảm nguy cơ gây ung thư, không giúp cai nghiện thuốc lá mà còn gây nghiện.