Nhịp sống trẻ

Chàng thanh niên trẻ vươn lên thành ông chủ xưởng sản xuất cơ khí

14:35 - 15/09/2020      2823
Web.ĐTN: Mạnh dạn vay vốn, quyết tâm làm giàu, Nguyễn Văn Hiếu đã trở thành chủ xưởng cơ khí, tạo công ăn việc làm cho nhiều thanh niên và quan trọng nhất đó là làm giàu trên chính mảnh đất quê hương Hàm Yên.

Mới nhất

Cải thiện thâm môi, vàng răng do hút thuốc lá

Nếu có thể, bạn hãy bỏ thuốc lá càng sớm càng tốt; đồng thời thực hiện các phương pháp giải độc cho cơ thể, đặc biệt là nhóm người sử dụng thuốc lá trong thời gian dài hay những người làm việc trong nhà máy sản xuất thuốc lá.

Trẻ tử vong, dị tật do khói thuốc

Tại Việt Nam, nhiều người hút thuốc thường có thói quen hút trong nhà, nơi làm việc, gây ảnh hưởng sức khỏe của những người không hút thuốc, đặc biệt đối với trẻ em, phụ nữ mang thai.

Hơn 15 triệu người Việt hút thuốc lá

Mặc dù đã được cảnh báo rất nhiều về tác hại của thuốc lá, thế nhưng tỷ lệ người hút thuốc lá ở nước ta ngày càng tăng và có xu hướng trẻ hoá. Điều này không chỉ gây hại trực tiếp tới sức khoẻ của người hút mà còn ảnh hưởng tới những người xung quanh khi hít phải khói thuốc, kéo theo nhiều hệ luỵ khác về kinh tế, văn hoá...

Nữ thủ lĩnh Đoàn giỏi "thắp lửa" phong trào tại Vĩnh Long

Web.ĐTN: Năng nổ, trách nhiệm, sáng tạo, đam mê cống hiến là ấn tượng của chúng tôi về chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Bí thư Huyện Đoàn Long Hồ. Bằng niềm nhiệt huyết và sức trẻ, chị đã thắp lửa để phong trào Đoàn ở địa phương phát triển ngày càng mạnh mẽ, đi vào chiều sâu.