T.T Huế: Kết nạp đảng viên là sinh viên trong Chiến dịch Mùa hè xanh

10:15 31/07/2023     1240

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Chiều 29/7, tại xã Hương Hữu, huyện Nam Đông, Chi bộ Sinh viên, Đảng bộ Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế đã đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 06 chiến sĩ tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2023 của trường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Hoài - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, PGS. TS Trần Thanh Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm, đồng chí Lê Chí Hùng Cường - Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Huế, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế.

 

Các đại biểu tham dự buổi lễ

 

Tại buổi lễ, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, sinh viên Nguyễn Ngọc Tuấn, Lê Minh Quân, Nguyễn Thị Thủy Tiên, Ksor Hờ Hơn, Lê Thị Hoài Chúc và Mấu Thị Thơm đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục nỗ lực rèn luyện và phấn đấu không ngừng trong học tập, hoạt động đoàn thể, thực hiện tốt Điều lệ Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ đã đề ra để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Trao quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

 

Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế kết nạp nhiều đảng viên mới là sinh viên

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

 

Việc được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng khi đang thực hiện Chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh là niềm vinh dự to lớn đối với các bạn sinh viên. Đây là những tấm gương tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, lấy việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam để soi đường trong học tập, lao động và cuộc sống đời thường. Hy vọng trong thời gian tới các bạn sẽ nỗ lực cống hiến, sống đẹp, sống có ích, lan tỏa sức trẻ cho công cuộc xây dựng đất nước giàu mạnh./.

 

Thùy Trang