Khánh thành công trình “Sân chơi cho người già và trẻ em” tại xã Triệu Ái, Triệu Phong, Quảng Trị

14:03 31/07/2024     153

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Nằm trong Chiến dịch sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh năm 2024”, ngày 30/7, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam, Tỉnh Đoàn Quảng Trị và Công ty Honda Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình “Sân chơi cho người già và trẻ em” - Tuyên truyền, hướng dẫn lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên.

 

 

Tham dự có đồng chí Lâm Tùng - UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng Ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam; đồng chí Phạm Xuân Khánh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.

Trong chương trình, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam và Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng 03 công trình “Sân chơi cho người già vè trẻ em” với tổng trị giá 100 triệu đồng cho Tỉnh Đoàn Quảng Trị; khánh thành và bàn giao 01 công trình “Sân chơi cho người già vè trẻ em” trị giá 33 triệu đồng tại thôn Nại Hiệp, xã Triệu Ái.

 

 

Được biết, 02 công trình còn lại sẽ được khánh thành tại xã Hải Thái, huyện Gio Linh và xã Ba Lòng, huyện Đakrông trong 02 ngày 31/7/2024 và ngày 01/8/2024.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Quảng Trị tặng 20 thùng sữa cho các em thiếu nhi xã Triệu Ái; Công ty Honda Việt Nam tổ chức Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

 

 

Đây là hoạt động trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2024, qua đó có ý nghĩa thiết thực của tổ chức Đoàn, Đội nhằm phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong chăm lo đời sống tinh thần cho người già và trẻ em trên địa bàn huyện Triệu Phong.

 

Anh Tuấn