Bí thư Tỉnh đoàn Bến Tre thăm, tặng quà chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh

15:01 13/07/2022     3460

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Chiều 12/7, đồng chí Lâm Như Quỳnh - Bí thư Tỉnh đoàn, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bến Tre năm 2022 đã đến thăm hỏi và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện đang tham gia Chiến dịch Mùa hè xanh tại xã Sơn Phú và xã Phước Long, huyện Giồng Trôm.

 

Đồng chí Lâm Như Quỳnh đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các chiến sĩ Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

 

Tại ấp 4, xã Sơn Phú, huyện Giồng Trôm có 25 chiến sĩ của đội hình sinh viên tình nguyện Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh thực hiện các công trình như: bê tông hóa 04 tuyến đường giao thông nông thôn dài 700m, sửa chữa, nâng cấp, cải tạo khu vui chơi và sơn vẽ bức tường dài 70m, rộng 2m tại trường Mầm non, tặng 08 suất BHYT và 05 suất quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Bên cạnh đó, 25 chiến sĩ của Đội Công tác xã hội Thanh niên TP. Hồ Chí Minh thực hiện công trình sơn mới trường học và tổ chức sân chơi thiếu nhi tại Trường Tiểu học Phước Long 1, ấp Long Thị, xã Phước Long, huyện Giồng Trôm thu hút đông đảo các em thiếu nhi, học sinh đến tham gia.

Tại các điểm đến, đồng chí Lâm Như Quỳnh đã thăm hỏi các chiến sĩ về tình hình sức khỏe, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động tình nguyện tại địa phương. Được biết các chiến sĩ đã có nhiều trải nghiệm mới, thú vị như tự đi chợ, nấu ăn, tham gia các công trình, tổ chức dạy học, giao lưu thể thao, đồng thời nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương của người dân địa phương. Thay mặt Ban Chỉ đạo Chiến dịch, đồng chí gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên tình nguyện đã dành những tháng ngày hè quý báu để cùng với người dân Bến Tre nói chung và người dân địa phương nói riêng tạo nên những công trình mang giá trị bền vững, góp phần cùng địa phương thực hiện những nhiệm vụ chính trị, cùng chung tay xây dựng nông thôn mới./.

 

Phạm Lộc