Khởi nghiệp, lập nghiệp

Hòa Bình: Tập huấn nâng cao chất lượng hoạt động ủy thác vốn vay từ NHCSXH

16:59 - 22/09/2023      3284
ĐTN:Ngày 19.9, Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam đã phối hợp với Ban thường vụ tỉnh Đoàn Hòa Bình tổ chức hội nghị tập huấn cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn xã, các Tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và Vay vốn do Đoàn thanh niên các xã, thị trấn của huyện Mai Châu quản lý.

Mới nhất

Giao ban hoạt động ủy thác giữa Ngân hàng chính sách xã hội với các tổ chức chính trị - xã hội

ĐTN: Chiều ngày 25/8, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị giao ban hoạt động ủy thác giữa Ngân hàng chính sách xã hội với các tổ chức chính trị - xã hội 07 tháng đầu năm 2023.

Quảng bá, giới thiệu Na và các sản phẩm OCOP Lạng Sơn

ĐTN: Ngày 19/8, Tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp với huyện Chi Lăng tổ chức chương trình "Quảng bá tiêu thụ Na và các sản phẩm OCOP Chi Lăng" tại Thị trấn Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Gia Lai: Tập huấn kiến thức khởi nghiệp cho gần 100 đoàn viên thanh niên

ĐTN: Sáng ngày 28/7, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức lớp tập huấn khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên. Tham gia lớp tập huấn có gần 100 ĐVTN của các huyện, thị, thành đoàn và các thí sinh tham gia cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp năm 2023.

Nghệ An: Nông dân trẻ vượt khó làm giàu

ĐTN: Là số ít Giám đốc Hợp tác xã 9X được đón nhận Bằng khen của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam trong năm 2022 vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế, chàng thanh niên trẻ Lê Lưu Thắng ở xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn là tấm gương sáng trong phong trào đoàn viên, thanh niên vượt khó làm giàu chính đáng trong giai đoạn hiện nay.

Giúp thanh niên bán sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok

Tại các chương trình hỗ trợ thanh niên tỉnh Bắc Giang chuyển đổi số trong quảng bá, tiêu thụ nông sản, Bí thư T.Ư Đoàn Ngô Văn Cương cho biết sẽ hỗ trợ thúc đẩy hoạt động sản xuất và thương mại sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) hiệu quả.