Thái Nguyên: Phối hợp đào tạo, phát triển, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao

10:28 26/06/2024     665

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 25/6,Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã làm việc với Đại học Thái Nguyên và Vietnam Airlines về chương trình phối hợp đào tạo, phát triển, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tham dự chương trình có đồng chí Đoàn Quang Duy - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; PGS.TS Trần Thanh Vân, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên; PGS.TS Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực Đại học Thái Nguyên; đồng chí Nguyễn Hải Long, Phó Trưởng phòng Tổ chức hành chính VietNam Airlines.

 

 Đồng chí Đoàn Quang Duy - Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên phát biểu tại buổi làm việc

 

Tại cuộc làm việc, các bên đã thảo luận nội dung hợp tác giữa Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines trong đào tạo, phát triển, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao giai đoạn 2024-2027; tổ chức Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh tham gia làm tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.

Theo đó, các đơn vị sẽ phối hợp để tổ chức các hoạt động tư vấn nghề nghiệp, tuyển tiếp viên hàng không Vietnam Airlines và dự nguồn bồi dưỡng, đạo tạo, nguồn nhân lực chất lượng cao làm trong ngành hàng không… Các hoạt động này sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh tiếp cận với cơ hội nghề nghiệp tại Vietnam Airlines. 

Trong suốt hơn 20 năm phát triển với tốc độ tăng trưởng ở mức hai con số, Vietnam Airlines đã và đang dẫn đầu thị trường hàng không Việt Nam - một trong những thị trường nội địa có sức tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

 

 

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines đã đạt những thoả thuận về nội dung hợp tác trong đào tạo, phát triển, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao giai đoạn 2024-2027./.

 

Dương Phương Thảo