Phú Thọ: Kết nạp Đảng cho đoàn viên tiêu biểu trường THPT Hùng Vương

13:51 05/07/2022     2004

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Vừa qua, Trường THPT Hùng Vương đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho em Bạch Hải Hạnh - Đoàn viên chi đoàn 12N- Đoàn trường THPT Hùng Vương, Thị xã Phú Thọ.

Phú Thọ: Kết nạp Đảng viên cho đoàn viên tiêu biểu trường THPT Hùng Vương

Trong 3 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường THPT Hùng Vương, Đoàn viên Bạch hải Hạnh để lại ấn tượng sâu sắc với rất nhiều thành tích nổi bật như: Giải Nhất cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” năm 2020 cấp Tỉnh và giải Khuyến khích cấp Quốc gia; Giải “Đại sứ văn hóa đọc” năm 2021 cấp Quốc gia – một trong 3 đại sứ của cả nước và là đại diện duy nhất của khối học sinh THPT; Giải Nhất cuộc thi “Tuyên truyền, giới thiệu sách” tỉnh Phú Thọ năm 2021; Giải Nhì kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh môn Ngữ văn năm học 2021-2022,... Với những thành tích toàn diện ấy, Hải Hạnh vinh dự được nhận giấy khen, bằng khen của BCH Đoàn các cấp, danh hiệu “Học sinh 3 tốt” tỉnh Phú Thọ năm học 2020-2021. 

Năm học 2021-2022, là Phó Bí thư Đoàn trường, Hải Hạnh đã rất tích cực tham mưu cho Đoàn trường trong tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên, trực tiếp phát động, lan tỏa niềm đam mê đọc sách và tham gia nhiều hoạt động tình nguyện có hiệu quả.

 “Được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi bước sang tuổi 18, ngoài vinh dự thì em xác định cho mình cần tiếp tục giữ vững tinh thần, nhiệt huyết của đảng viên trưởng thành từ đoàn viên thanh niên để làm tấm gương sáng cho các thế hệ đoàn viên thanh niên của trường”, tân Đảng viên Bạch Hải Hạnh chia sẻ./.

 

Tỉnh Đoàn Phú Thọ