Trung ương Đoàn thăm, tặng quà động viên thanh niên tình nguyện thi công đường dây 500KV tại Quảng Bình

23:08 21/06/2024     777

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Chiều 21/6, Đoàn công tác T.Ư Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên nông thôn T.Ư Đoàn đã đến thăm các đội hình thanh niên tình nguyện xung kích hỗ trợ đường dây 500kV mạch 3 tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

 

 

Tại đây, đoàn công tác đã thăm, tặng quà cho các đội thanh niên tình nguyện, công nhân đang thi công tại công trình đồng thời động viên, biểu dương tinh thần “vượt nắng, thắng mưa” của tuổi trẻ Quảng Bình trong công tác thực hiện dự án.

 

 

 

Thời gian qua, các đội thanh niên tình nguyện xung kích hỗ trợ đường dây 500kV mạch 3 đoạn qua xã Quảng Đông huyện Quảng Trạch đã tham gia hỗ trợ chủ đầu tư các dự án, chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động và hỗ trợ người dân tháo dỡ, di dời tài sản, phát quang cây cối bàn giao mặt bằng tạo hành lang tuyến; hỗ trợ việc vận chuyển, sắp xếp vật tư, phụ kiện phục vụ việc thi công xây lắp; … Được biết, Tỉnh đoàn Quảng Bình đã thành lập 4 đội thanh niên tình nguyện xung kích với sự tham gia của 40 đoàn viên.

 

 

Dịp này, đoàn công tác cũng đã đến dâng hương tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Các đại biểu thăm hỏi, động viên và tặng các phần quà dành cho đội hình tình nguyện tại mộ Đại tướng.

Trước đó, đội hình tình nguyện đã phát quang 2.500 m2 với khoảng 1000 cây để tránh ảnh hưởng đến việc kéo dây cũng như hành lang tuyến vào sáng cùng ngày.

 

Thảo Hiền