Hải Dương: Thăm tặng quà công nhân, đoàn niên thanh niên tham gia hỗ trợ đường dây 500KV

08:41 07/06/2024     193

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Chiều 6/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức đoàn công tác thăm, tặng quà, động viên cho kỹ sư, công nhân và TNTN tham gia hỗ trợ thi công công trình đường dây 500kV mạch 3 tại huyện Gia Lộc và Ninh Giang.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn. 

 

 

Tại các xã Xã Hưng Long và xã Tân Quang (Ninh Giang), xã Quang Minh (Gia Lộc), đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các kỹ sư, công nhân và 75 bạn TNTN đã không quản ngại thời tiết khắc nghiệt để đảm bảo tiến độ công trình. Đồng chí hi vọng trong những ngày tiếp theo các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ để sớm hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra.

 

 

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng nước, áo, mũ và các vật dụng thiết yếu khác. 

Trong 02 ngày từ 04/6 đến 06/6, số đội hình TNTN là 25 đội hình với hơn 500 đoànviên, thanh niên tham gia hỗ trợ vòng ngoài trong quá trình thi công công trình.

 


Trong đó 10 đội hình hỗ trợ vận chuyển, lắp ghép, vận động hành lang người dân giải phóng mặt bằng đảm bảo đúng tiến độ; 11 Đội hình hỗ trợ lắp ghép giàn giáo hỗ trợ công tác kéo dây qua đường giao thông và hoa màu chưa đến thười gian thh hoạch…04 đội hình khối trường đại học, cao đẳng sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi các địa phương cần tăng cường.

 

Ngọc Anh